เปิดตัวที่รักคนใหม่ Matsushita Yuya

matsushita_yuya_13258

 

          กลับมาอีกครั้งกับบล็อกสครีมและบล็อกเวิ่น โดยรอบนี้ได้ฤกษ์จขบ.เปิดตัวขวัญใจคนใหม่ (แน่นอนว่าผช.เพราะไอดอลหญิงเรามีเพียบแล้ว) และคนคนนั้นไม่ใช่ใครอื่น ยูหย๋า(ของเฮา) หรือ Matsushita Yuya นั่นเองงงง

          ในตอนแรกที่เรารู้จักผช.คนนี้ เราไม่ได้ปลื้มนะ ประมาณว่าโหลดเพลงมาฟังแล้วก็ผ่านๆไป…. สงสัยล่ะสิว่าทำไมอยู่ๆถึงมาหลงได้ มันมีสาเหตุค่า… และสาเหตุที่ว่าก็คือ……

 

v

v

v

v

v

v

v

พีวีตัวนี้แหละ!!!!!

 

          เราเป็นพวกชอบโหลดอะไรมาดูเรื่อยๆ ก็เลยโหลดพีวีนี้มา ตอนแรกก็ เออ หน้าตาดีเนอะ แต่งานเข้าเมื่อดันฟังเพลงแล้วชอบอย่างแรง อารมณ์ว่าเพลงติดหู ดูพีวีไปสองสามรอบติด จากนั้นเป็นต้นมาก็เลยเสร็จยูหย๋า เริ่มเพ้อเล็กๆตามสเต็ปค่ะ = =”

 

          กับซิงล่าสุด Naturally นี่ อิชั้นถึงขั้นนอนตาย ยูหย๋าหล่อมวากกกกก แถมเพลงนี่ก็แนวที่ชอบด้วย (กะจะฆ่ากันชิมิ) ไปๆมาๆ ตอนนี้ตัดสินใจจะสั่งแผ่นยูหย๋าแล้วค่ะ = =” ในที่สุดก็ได้กินเงินดั๊นจนได้สิน่า…. มีนักร้องมาให้ปลื้มเพิ่มอีกคนนี่ชักลำบากใจ เพราะเราก็จะตามซื้อซีดีเก็บ และมันก็จะ ตู้ม! กลายเป็นโกโก้ครันช์เวลาวงที่เชียร์ทั้งหลายออกซิงเกิลมาชนกัน

 

889

หน้าปกซิงเกิลแบบนี้ ฆ่ากันเลยดีกว่าค่ะ อ่อกกกกก

 

          และข้อสังเกตอีกอย่างนอกจากหน้าตาแล้ว เพลงยูหย๋ามัน….เน่ามวากกกก 5555 แน่นอนว่าตอนนี้แปลไปสองเพลงแล้ว คือ Paradise และ Naturally ขอบอกว่า เน่าได้ใจจขบ.จริงๆ เพลงเพราะนะ แต่พอแปลออกมาแล้วแทบหาเกลือกับแตงกวามาจิ้มไม่ทัน จะเลี่ยนไปไหน (ปล. แต่ถ้ามีคนมาร้องเพลงให้ฟังนี่ เขินเลยนะคะ เพราะอะไรเน่าๆเวลาโดนกับตัวมันจะทำให้เขินได้เสมอล่ะ) ในช่วงที่ยังปลื้มๆข้าวใหม่ปลามันแบบนี้ ว่าจะเข็นแปลเพลงของยูหย๋าออกมาเพิ่มอีกค่ะ แบบว่าทำได้เท่านี้ + ซื้อซิงเกิล เตรียมตัวหาแกลบมาตุนกันได้เลย

 

แปะพีวีเพิ่มอีกสักตัว

 

          ไหนๆก็ไหนๆแล้ว หาพวกด้วยซะเลย ใครที่ชอบยูหย๋าเหมือนกัน มาคุยกันได้นะคะ อยากมีคนมาช่วยกันเพ้อยูหย๋าด้วยมากๆเลย 5555 ส่วนบล็อกแซ่บๆ เอาไว้เอนทรี่หน้านะคะ ประเด็นตอนนี้เยอะมากกกกก ขอไปเรียบเรียงไม่ให้มันดราม่าเกินก่อนนะคะ :P

Post a Comment

1 Comments

  1. http://www.facebook.com/MatsushitaYuyaThaiFanPage
    มาเพ้อด้วยกัน ที่ Yuya Thailand Fan Page ค่ะ ^^

    ReplyDelete