[Review] 願いごとガチャ 願いをかなえるアイテム当たります

 

     สวัสดีค่า สำหรับเล่มนี้จะเป็นเรื่องเบาๆ(?)กันบ้างนะคะ คราวนี้เป็นหนังสือเด็กค่ะ สักประมาณประถมปลายหรือม.ต้นได้อยู่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับของวิเศษลึกลับค่ะ


(ภาพจาก Amazon)

ชื่อเรื่อง : 願いごとガチャ 願いをかなえるアイテム当たります (Negaigoto GACHA Negai wo kanaeru ITEM atarimasu)
ผู้เขียน : Sytry
สำนักพิมพ์ : 野いちごジュニア文庫 (No-ichigo Junior Bunko)
จำนวนหน้า : - หน้า
ราคา : 776 เยน

     ฮิโกโรโมะ มิสึกิ ช่างทำของเล่นและชาช่า สุนัขคู่ใจ ประดิษฐ์ของเล่นและเอาไปใส่เอาไว้ในกาชา ก่อนจะคัดเลือกเด็กๆที่มีความมรารถนาอย่างแรงกล้าให้มาลองหมุนกาชาและเอาของเล่นเหล่านั้นไปใช้ให้ให้บรรลุตามความปรารถนา แต่ว่า จะได้สมความตั้งใจหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้ด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือกให้หมุนกาชานั้นมีทั้งเด็กสาวที่อยู่ในห้วงรัก เด็กที่ไม่พอใจที่แม่ไม่ซื้อสมาร์ตโฟนให้ เด็กที่อยากแก้แค้นเพื่อน หรือเด็กที่หึงหวง อยากครอบครองคนที่ชอบและพยายามกำจัดคู่แข่งหัวใจทุกวิถีทาง และอื่นๆอีกหลายเรื่อง


     ถึงเล่มนี้จะอยู่ในค่ายหนังสือเด็ก แต่เนื้อหาเราว่าค่อนข้างจะวัยพรีทีนอยู่ค่ะ แบบความปรารถนางุ้งงิ้งก็มีอยู่ แต่พออ่านๆ ไปช่วงหลังจะเป็นเรื่องคนที่อยากกำจัดคู่แข่งที่หมายตาคนที่ชอบซะเยอะ โทนเรื่องจะมาคล้ายๆ เซนิเท็นโดที่จะเลือกคนได้รับของวิเศษ และถ้าใช้ผิดวิธีก็จะเจอกับเรื่องเลวร้าย ซึ่งขอสปอยไว้ตรงนี้ว่าเรื่องจบแบบร้ายมากกว่าแบบดีค่ะ หลายเรื่องค่อนข้างดาร์กเลยแหละ แต่อ่านไม่ยาก มีฟุริงานะกำกับให้ตลอด เอาไว้ฝึกอ่านเพลินๆได้ค่ะ


แล้วพบกันใหม่เล่มหน้าค่ะ



Post a Comment

0 Comments