HANGRY&ANGRY-f @ Japan Festa 2011


日本語バーションはこちらです。--> http://ameblo.jp/aniarovana/entry-11000854643.html



         ตอนแรกนึกว่าจะไม่ได้ไปแล้ว เพราะวันเสาร์ไปชลบุรี กลับมาถึงบ้านดึกเลย แต่สุดท้ายแล้วก็ได้ไปค่ะ :) เนื่องด้วยออกมาขอระเบียบการเรียนขับรถ (ได้ฤกษ์เรียนจริงจังซะทีหลังจากผลัดมานาน) แล้วก็บอกแม่ว่าจะออกมาเอาของที่สยาม ตอนแรกแอบในเสียเหมือนกันพอเห็นฝนตกกับเมฆดำก้อนใหญ่ๆ แต่สุดท้ายพอไปถึงงานและตอนแสดงจริงแดดก็ออกค่ะ (ซึ่งมันเหนอะมากกกกกก ร้อนอบสุดๆ)

         ตอนที่ไปถึงก็บ่ายโมงเกือบครึ่งแล้ว ทันดู Zen Seven เต้นพอดี แล้วหลังจากนั้นก็มีเมดเล่ย์วงโคฟ Hello! Project และกิจกรรมของไทยประกันชีวิต จะบอกว่ามันแป๊กมากที่เอาโฆษณาพ่อเป็นใบ้มาเปิดหลังจากเต้นโคฟเสร็จและเตรียมเล่นเกมน่ะค่ะ คือกำลังเทนชั่นอัพ เจอโฆษณาตัวเต็มเข้าไป เทนชั่นดาวน์เข้าโหมดซึมทันที ไม่ได้เป็นอย่างนี้รอบเดียวด้วยนะ… สองสามรอบอะ เข้าใจว่าเป็นสปอนเซอร์แต่ถ้าจะให้ดี เล่นเกมอย่างเดียวไม่ต้องเปิดโฆษณาก็ได้นะคะ (_ _”) อารมณ์ร่วงไปสองรอบรวดแทนที่เทนชั่นมันจะอัพๆๆ อันนี้เซ็ง


          พล่ามมาพอสมควร ขออนุญาตแปะรูปดีกว่า :P จะบอกว่า ยสเท่มาก ริกะน่ารักมากกกกกกกกก ชุดสวยสุดๆและวิ้งสุดๆ และทั้งสองคนก็เป็นกันเองสุดๆด้วย ส่วนรูปที่เห็นโปรดทำใจนะคะ ฝีมือถ่ายห่วยจริงๆ อันนี้ขอน้อมรับแต่โดยดีค่ะ T T








          เริ่มโชว์ด้วยเพลง Reconquista ต่อด้วย Top Secret, Mr. Monkey (ออกตัวไว้ก่อนว่าจะไม่ได้ทุกเพลง และอาจมีลำดับคลาดเคลื่อนนะคะ) แล้วก็มี Sadistic Dance ด้วยค่ะ






          จะบอกว่าช่วงเอ็มซี รอบนี้ไมนิจิเปรี้ยวมากเพราะจัดเวลาให้สองคนนี้เต็มที่ ไม่มีล่ามมาแปลเอ็มซีให้ค่า เชื่อว่าหลายคนแถวนั้นไม่รู้แน่ๆว่ายสมี่ถามอะไรกัน แต่ถ้ามีใครเฮขึ้นมาก็จะเฮตาม ส่วนตัวเราไม่มีปัญหา ใครอยู่แถวใกล้ๆเราก็โอเคไป เพราะเราหันไปแปลเอ็มซีให้กลุ่มจูน ออน ฟัง :P ว่าสองคนนี้เค้าพูดอะไรกันบ้าง





         วงโคฟขึ้นมาแสดงด้วยช่วงเพลง The Peace HANGRY&ANGRY ver. และปิดท้ายด้วยเพลง Kill Me Kiss Me ก่อนจะเข้าไปพักและออกมารับมองของที่ระลึกกับสัมภาษณ์เล็กน้อยอีกรอบนึงค่ะ

       จะบอกว่า งานนี้อิจฉาน้องวงโคฟอีกแล้ว เพราะยสถึงเนื้อถึงตัวเหมือนเดิม ไปคว้าเอาน้องๆมากอดแล้วก็ร้องเพลงไปด้วย ถึงเนื้อถึงตัวสุดๆเหมือนปีที่แล้วเลย อิจฉามากกกกกก ยสจะป๋าไปไหนอะ ><

        หลังจากงานครั้งนี้ บอกได้เลยว่าคู่นี้สุดยอดจริงๆ ปกติแล้วเราเฉยๆกับยสมี่นะ (เพราะเราเมนรุ่น 5) แต่งานนี้มี่สวยมาก สวยเหมือนตุ๊กตาอะ ไม่คิดว่าตัวจริงจะสวยขนาดนี้ ยสก็ยังเฮฮาป๋าสุดยอดเหมือนเดิม เฟรนด์ลี่สุดๆถ้าเป็นไปได้ มาจัดคอนในไทยนะคะ ไหนๆไมนิจิเค้าก็พูดปูทางซะขนาดนั้น ไม่มาโกรธจริงๆด้วย และถ้าจะให้ดี หนีบดรีมมอร์นิ่งฯ มาทั้งทีมด้วยนะคะ (ฮา)
 

          และงานนี้ มีซีดีซิงใหม่ Reconquista วางขายพร้อมลายเซ็นสองคนนี้ด้วย อิชั้นกรี๊ดมากเพราะได้มาชุดนึง ตอนแรกกลัวๆอยู่ว่าไปช้าแล้วของจะหมด ปรากฏว่าเหลือเยอะอยู่ก็เลยลัลล้าค่ะ ไม่เสียดายค่าซีดีเพราะราคา 400 บาท ได้แบบ CD+DVD การ์ดลายเซ็นของแท้ และสติกเกอร์ ถือว่าคุ้มมากสำหรับเรา :)



          สุดท้ายขอขอบคุณไมนิจิที่จัดงานนี้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ทำให้เราได้มากรี๊ดสาวๆทุกปี ตอนนี้รองานใหญ่อยู่นะคะ อยากเจอสาวๆคนอื่นๆอีก แล้วเจอกันปีหน้าค่ะ Japan Festa ^^

Post a Comment

0 Comments